Viglacera Đáp Cầu, 18 năm xây dựng và trưởng thành

Thứ bảy, 08 Tháng 11 2008 09:07

Nhân kỷ niệm 18 năm ngày xuất xưởng mét vuông kính đầu tiên ( 17/4/1990 - 17/4/2008), Công ty cổ phần Kính Viglacera Đáp Cầu đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, văn hoá thể thao.

Với ý nghĩa là ngày xuất xưởng mét vuông kính đầu tiên của Công ty, cũng là của cả ngành công nghiệp kính Việt Nam, ngày 17/4 đã được chọn làm ngày truyền thống của Công ty cổ phần kính Viglacera Đáp Cầu. Trải qua 18 năm xây dựng và trưởng thành, Viglacera Đáp Cầu tự hào là một thương hiệu mạnh, là một doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng kính, đem lại sự tiện nghi, chất lượng, an toàn và dùng riêng cho từng công trình và từng sản phẩm mà khách hàng sử dụng.

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày truyền thống, nhiều hoạt động thiết thực trên mọi lĩnh vực đã được phát động và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ công nhân viên. Trên lĩnh vực sản xuất kinh doanh, ngay từ đầu năm 2008 Công ty đã phát động phong trào “ Thi đua đóng góp sáng kiến, hợp lý hoá sản xuất và thực hành tiết kiệm” tới tất cả các đơn vị. Phong trào đã góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu quý I- 2008: xuất xưởng 2,8 triệu m2 kính, doanh thu đạt 80,2 tỷ đồng. Qua hàng trăm sáng kiến đã lựa chọn 3 đề tài có tính khả thi để đưa vào nghiên cứu ứng dụng.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội truyền thống, Công ty đã tổ chức thi đấu giải nội bộ các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, kéo co, thu hút trên 200 cán bộ công nhân viên tham gia.