Hiệp hội kính xây dựng Việt Nam đổi tên

Thứ bảy, 08 Tháng 11 2008 09:05

Sau 6 tháng vận động thực hiện của văn phòng Hiệp hội Kính xây dựng Việt Nam, ngày 5-5-2008, Bộ nội vụ ra quyết định đổi tên Hiệp hội Kính xây dựng Việt Nam thành Hiệp hội Kính và Thuỷ tinh Việt Nam (tên tiếng Anh Việt Nam Glass Association – Vieglass)

Là một Hiệp hội chuyên ngành trong lĩnh vực khá mới là kính xây dựng, qua 4 năm hoạt động Hiệp hội đã qui tụ được hầu hết các doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, lắp dựng kính xây dựng với hơn 60 hội viên thuộc cả 3 miền Bắc – Trung – Nam trên cả nước.

Kính không chỉ dùng trong xây dựng mà còn sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác. Chính vì vậy, sau đại hội toàn thể thành lập lần thứ nhất, Đại hội toàn thể thứ 2 diễn ra tháng 10 năm 2007 vừa qua đã quyết nghị đổi tên Hiệp hội cho phù hợp với hình thức và hoạt động của các hiệp hội ngành kính trên quốc tế.

Đây là một bước tiến mới, đánh dấu sự mở rộng phạm vi hoạt động của Hiệp hội đồng thời đưa Hiệp hội trở thành ngôi nhà chung không chỉ cho các doanh nghiệp thuộc ngành kiến trúc xây dựng mà còn thuộc các ngành thuỷ tinh dân dụng và bao bì, góp phần làm hoạt động của Hiệp hội thêm sinh động và phong phú.

(Nguồn: Vieglass)